Thể thao

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 20/9: Barca và Man City thắng đậm

07:21, 20/09/2023
Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 20/9, Barca và Man City giành chiến thắng đậm trong trận ra quân.

Sáng nay (20/9), Cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/2024 đã chính thức khởi tranh ở lượt trận ra quân. Trong trận ra quân, mọi ánh mắt đổ dồn về các trận đấu có sự hiện diện của Man City, Barca, PSG hay AC Milan.
Advertisements

Nhà đương kim vô địch Man City có màn tiếp đón FK Crvena Zvezda trên sân nhà. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, đoàn quân của HLV Pep Guardiola không gặp quá nhiều khó khăn trong việc áp đặt lối chơi lên đối thủ. 

Man City ngược dòng ấn tượng trước FK Crvena Zvezda (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, FK Crvena Zvezda đã chơi phòng ngự phản công rất kiên cường. Đội bóng này không những khiến nhà đương kim vô địch bế tắc mà còn có bàn mở tỉ số ở phút 45 do công của Osman Bukari.

Mặc dù vậy, niềm vui của đội khách không kéo dài được quá lâu. Ngay ở đầu hiệp 2, Erling Haaland kiến tạo để Julián Álvarez ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Etihad.

Đến phút 60, Julián Álvarez tiếp tục ghi bàn để nâng tỉ số lên 2-1. Rodri là người ghi bàn thắng cuối cùng, ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City trước  FK Crvena Zvezda trong trận ra quân. 

Man City ngược dòng ấn tượng trước FK Crvena Zvezda (Ảnh: Reuters).
João Félix tỏa sáng rực rỡ cho Barca (Ảnh: Reuters).

Trong khi đó, ở trận đấu giữa Barca với Royal Antwerp, đại diện của Tây Ban Nha đã trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Trong ngày mà João Félix tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, Barca giành chiến thắng 5-0 trước Royal Antwerp. Các bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Robert Lewandowski (19'), Jelle Bataille (22') và Gavi (54').

Kết quả các trận đấu Cúp C1 châu Âu 2023/2024 đáng chú ý còn lại diễn ra rạng sáng nhau như sau: AC Milan và Newcastle hòa nhau với tỉ số 0-0, PSG 2-0 Dortmund, Lazio 1-1 Atletico Madrid, Shakhtar Donetsk 1-3 Porto.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện